Phụ tùng / Đồ chơi Bạn không thể lấy chiếc xe ô tô tự lái ra khỏi thành phố

Thảo luận trong 'Các hãng khác' bắt đầu bởi phutungotogroup, 5/12/18 lúc 15:13.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    375504788
  5. Địa chỉ:

    Cầu Giấy - Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    5/12/18 lúc 15:13, 0 Trả lời, 13 Đọc
  1. phutungotogroup

    phutungotogroup New Member

    Tham gia:
    4/12/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $72.83
    Xe tự lái là dân gian thành phố không thể chối cãi. Gửi một trong một số chiếc xe này, dựa vào GPS với cảm biến chứ không nên là trình điều khiển của con người để vận động, vào vùng núi Colorado là giống như plopping suốt đời Manhattanites vào vùng hoang dã của dãy núi Rocky cùng nói và họ để tìm đường về nhà. Hiện nay, những chiếc xe tự lái dựa nhiều vào một vài bản đồ 3-D phức tạp về môi trường đã được xác nhận của chúng, ở đó mọi thứ từ làn đường để tiết kiệm vị trí đã được biết đến trên máy tính của xe cùng kết hợp và các cảm biến trên bo mạch chủ.
    [​IMG]
    thấy gần 4 triệu dặm đường tại Hoa Kỳ, với tầm 35 phần trăm tại số họ thậm chí không mở, kém hơn rất nhiều ánh xạ một cách chi tiết tinh tế bởi một số chuyên viên máy tính người tin cậy độ tin cậy của xe tự lái trong khu vực đô thị. Đó là nguồn gốc tại sao một vài nhà tìm hiểu ở Viện thích hợp Máy tính với Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo Massachusetts (CSAIL) đang nỗ lực khiến một vài chiếc xe này thấy tỉ lệ hơn trên một số đường phố với đường phố không được đánh dấu, thắp sáng ... Hoặc thậm chí được lập bản đồ tất cả những. Một số dự án được gọi là MapLite , cùng có thể giúp đỡ, tốt, mở tương lai cho xe tự động để di chuyển một phương pháp an toàn hơn.

    MapLite yêu cầu dữ liệu GPS cơ bản , giống như bạn tìm nhận biết trên ứng dụng thiết lập bản đồ của điện thoại thông minh, để cung cấp cho chiếc xe ý tưởng sơ bộ về vị trí của nó. Sau đó, LIDAR onboard (viết tắt của Light Detection and Ranging), một phương pháp viễn thám sử dụng chùm tia laser xung để nghiên cứu môi trường xung quanh, dễ phát hiện bề mặt đường vì đường rất bằng phẳng so với mặt đất tự nhiên. Cảm biến đơn vị đo quán tính (IMU) bổ sung thêm dữ liệu vào hỗn hợp, và hoàn toàn, một vài hệ thống đồng ý chiếc xe nhìn nhận thấy gần 100 feet (30 mét) phía trước ở bất kỳ thời gian nào.

    Nói biện pháp khác, MapLite cho phép các chiếc xe này lái xe qua cảm biến một mình, sử dụng bản đồ rất thô với dữ liệu GPS cho một số đưa ra cơ bản. LIDAR phục vụ như là một người cảm nhận những loại, biểu thị các cạnh đường và đặt ra cho một số điểm "an toàn" địa phương của nó nhìn nhận thấy trên đường đến đích cuối với của nó. MapLite không thể điều động một số con đường núi vì nó không thể xử lý các lập lớn về độ cao có thể làm nhầm lẫn cho hệ thống. Nhưng đó là rào cản tiếp theo cần vượt qua.

    "Tôi tưởng tượng rằng những chiếc xe tự lái của tương lai sẽ luôn sử dụng một số bản đồ 3-D ở những khu vực đô thị", học sinh tốt nghiệp của CSAIL, Teddy Ort, một tác giả chính trên một bài báo về hệ thống , tại một thông cáo báo chí cho biết . Nhưng khi được kêu gọi để thấy một chuyến đi ra khỏi con đường bị đánh đập, các chiếc xe này sẽ cần phải được tốt như con người lái xe trên một số con đường xa lạ mà họ chưa bao giờ nhận biết trước đây. Bên mình hy vọng công việc của Motogo là một bước theo hướng đó, "

Chia sẻ trang này